Chúng tôi cam kết bảo hành tài khoản trong suốt quá trình sử dụng cho đến khi hết hạn gói dịch vụ mà bạn đã đăng ký. Cụ thể:

  1. Thời Gian Bảo Hành:
    • Bảo hành toàn thời gian sử dụng của tài khoản, tính từ thời điểm kích hoạt cho đến khi hết hạn theo gói đăng ký.
  2. Phạm Vi Bảo Hành:
    • Tài khoản không đăng nhập được.
    • Tài khoản bị thu hồi gói trả phí, khóa tài khoản.
  3. Hình Thức Hỗ Trợ:
    • Hỗ trợ đổi tài khoản mới tương đương.
    • Hỗ trợ khắc phục lỗi, xử lý sự cố trong thời gian sớm nhất.
    • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng khi cần thiết.
  4. Điều Kiện Bảo Hành:
    • Người dùng không tự ý thay đổi thông tin tài khoản nếu không được hướng dẫn.
    • Không chia sẻ, mua bán lại tài khoản làm ảnh hưởng đến tính bảo mật.
    • Không vi phạm điều khoản sử dụng của nền tảng cung cấp dịch vụ.